Mô Tả Công Việc Của Chuyên Viên Tổng Đài Kinh Doanh

1. Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi

– Trả lời và xử lý cuộc gọi đến tổng đài từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, quy trình.

– Ghi nhận thông tin liên quan và cung cấp hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng hoặc chuyển hướng cuộc gọi đến các bộ phận liên quan nếu cần thiết.

2. Cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ

– Cung cấp chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của công ty, bao gồm đặc điểm, ưu điểm, thông số kỹ thuật.

– Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và đưa ra thông tin liên quan đến giá cả, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.

3. Ghi nhận thông tin và đặt hàng

– Ghi chép thông tin đặt hàng từ khách hàng, bao gồm sản phẩm, số lượng, thông tin giao hàng, thanh toán.

– Xác nhận đơn đặt hàng với khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để thực hiện.

4. Giải quyết khiếu nại và phản hồi yêu cầu

– Lắng nghe và xử lý các khiếu nại, phản hồi yêu cầu từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm mua sắm.

– Thể hiện sự thông cảm, tận tâm trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng để đảm bảo hài lòng và giữ vững hình ảnh tích cực của công ty.

5. Hỗ trợ quảng cáo và khuyến mãi

– Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng kèm sản phẩm để khách hàng hiểu rõ và có cơ hội tham gia.

– Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký, đối chiếu thông tin và hướng dẫn thực hiện các ưu đãi khuyến mãi.

6. Theo dõi và báo cáo

– Theo dõi cuộc gọi, ghi chép thông tin chi tiết về tình trạng mỗi cuộc gọi, vấn đề phát sinh và kết quả xử lý.

– Tạo báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu để cung cấp thông tin thống kê về số lượng cuộc gọi, tình hình giải quyết và đề xuất cải tiến

7. Hỗ trợ giải pháp kỹ thuật

Cung cấp hỗ trợ cơ bản về giải pháp kỹ thuật hoặc định tuyến cuộc gọi đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.

8. Theo dõi chất lượng dịch vụ

Thực hiện cuộc gọi theo mẫu để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tạo báo cáo về các vấn đề được phát hiện, giúp cải thiện hiệu suất tổng đài.

9. Tư vấn bảo hành và sửa chữa

Cung cấp hướng dẫn về quy trình bảo hành, sửa chữa hoặc định tuyến cuộc gọi đến bộ phận liên quan.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *