
Được thành lập vào năm 2012, TSCHEM - Công ty TNHH Công nghệ Trung Sơn chuyên kinh doanh các loại hóa chất và dụng cụ, thiết bị dùng cho phòng thí nghiệm, nghiên cứu và cả trong lĩnh vực sản xuất với chất lượng cao.
Với hơn 10 năm phát triển, TSCHEM hướng đến trở thành Công ty cung cấp giải pháp và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường.
Trở thành Nhà cung cấp giải pháp toàn diện và tiên phong cho lĩnh vực phân tích thí nghiệm tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các giải pháp khoa học tiên tiến.
Để thực hiện tầm nhìn này, Trung Sơn cam kết:
- Cung cấp các giải pháp phân tích thí nghiệm tiên tiến, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng.
- Liên tục đổi mới và sáng tạo, ứng dụng các công nghệ mới nhất vào lĩnh vực phân tích thí nghiệm.
- Xây dựng đội ngũ Nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực phân tích thí nghiệm.
- Cung cấp dịch vụ Khách hàng chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.
- Mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, khẳng định vị thế thương hiệu quốc tế.
- Hợp tác với các Đối tác uy tín trong và ngoài nước để mang đến cho Khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.
- Thực hiện trách nhiệm xã hội, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Trung Sơn tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo, Cán bộ nhân viên và sự tin tưởng của Khách hàng, tầm nhìn này sẽ sớm trở thành hiện thực.
Cung cấp các giải pháp phân tích thí nghiệm tiên tiến và toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển khoa học kỹ thuật tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Để thực hiện sứ mệnh này, Trung Sơn cam kết:
- Luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ phân tích thí nghiệm tiên tiến nhất.
- Cung cấp các giải pháp phân tích thí nghiệm toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng.
- Trở thành Đối tác tin cậy của các doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm.
- Mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.
- Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo, góp phần phát triển ngành khoa học và công nghệ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
5 Giá trị cốt lõi của công ty Trung Sơn:
1. Tiên phong: Luôn dẫn đầu trong đổi mới và ứng dụng công nghệ, kiến tạo tương lai cho lĩnh vực phân tích thí nghiệm.
2. Toàn diện: Cung cấp giải pháp trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, từ sản phẩm, dịch vụ đến hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.
3. Uy tín: Cam kết chất lượng, minh bạch trong hoạt động, xây dựng niềm tin vững chắc với Khách hàng và Đối tác.
4. Chuyên nghiệp: Đội ngũ Nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, cùng quy trình làm việc khoa học, đảm bảo hiệu quả tối ưu.
5. Trách nhiệm: Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ môi trường, hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng.
Với 5 giá trị cốt lõi này, Trung Sơn cam kết mang đến những giải pháp phân tích thí nghiệm tiên tiến, toàn diện và uy tín, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển khoa học kỹ thuật và cộng đồng.
Trung Sơn - Đồng hành tin cậy, cùng bạn kiến tạo thành công
Tschem cung cấp các giải pháp và dịch vụ phân tích thí nghiệm tiên tiến, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng. Trở thành Công ty cung cấp giải pháp và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường.

Được thành lập năm 2017, Metrotech là một trong những Website thương mại điện tử uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ, thiết bị tiện dụng.
Cho đến hiện tại, Metrotech đã và đang là Nhà phân phối, Nhà cung cấp độc quyền, đại lý của nhiều thương hiệu cũng như hãng sản xuất trên toàn thế giới.
Metrotech hướng đến trở thành nền tảng số hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành nghề liên quan đến thợ, giúp kết nối hiệu quả giữa Thợ và Khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và thu nhập cho Thợ.
Tầm nhìn của Metrotech dựa trên chiến lược kinh doanh kết hợp sản phẩm và dịch vụ cho Thợ:
Trở thành nền tảng cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành nghề liên quan đến Thợ, giúp kết nối hiệu quả giữa Thợ và Khách hàng.
Để thực hiện tầm nhìn này, Metrotech tập trung vào các mục tiêu sau:
- Nền tảng số.
- Giải pháp toàn diện.
- Chất lượng dịch vụ.
- Thu nhập cho thợ.
- Hệ sinh thái khép kín.
Sứ mệnh của Metrotech:
Nâng tầm ngành nghề liên quan đến Thợ bằng cách cung cấp nền tảng số và giải pháp toàn diện.
Metrotech cần chú ý đến các yếu tố sau để thực hiện sứ mệnh thành công:
- Xây dựng thương hiệu uy tín: Metrotech cần xây dựng thương hiệu uy tín để tạo dựng niềm tin cho Khách hàng và Thợ.
- Đầu tư vào công nghệ: Metrotech cần đầu tư vào công nghệ để phát triển nền tảng số hiệu quả và cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
- Phát triển đội ngũ nhân viên: Metrotech cần phát triển đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức về ngành nghề liên quan đến Thợ và công nghệ.
- Hợp tác chiến lược: Metrotech cần hợp tác với các Đối tác chiến lược để mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ trọn gói cho Khách hàng.
5 Giá trị cốt lõi của Metrotech:
- Uy tín: Cam kết chất lượng, minh bạch, xây dựng thương hiệu đáng tin cậy.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ giàu kinh nghiệm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng, luôn cải tiến.
- Hiệu quả: Tối ưu hóa quy trình, ứng dụng công nghệ, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Gắn kết: Mối quan hệ gắn kết với Thợ, Khách hàng, xây dựng cộng đồng hỗ trợ.
- Đổi mới: Sáng tạo, đổi mới giải pháp, áp dụng công nghệ mới, khuyến khích tinh thần sáng tạo.
Chiến lược kinh doanh kết hợp sản phẩm và dịch vụ cho Thợ của Metrotech
Metrotech đã xây dựng một chiến lược kinh doanh toàn diện, kết hợp cả sản phẩm và dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, xây dựng, dọn dẹp,.. nhằm tận dụng lợi thế tương hỗ và xây dựng hệ sinh thái khép kín.
Metrotech hướng đến mục tiêu tăng doanh thu, mở rộng thị trường, nâng cao vị thế cạnh tranh và xây dựng thương hiệu uy tín.

Winecity được thành lập vào năm 2016, với sứ mệnh là tạo không gian hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực đồ uống, mang đến trải nghiệm thân thiện và chất lượng cao.
Từ niềm yêu mến dành cho đồ uống, Winecity phấn đầu trở thành nơi mà Khách hàng không chỉ tìm thấy những sản phẩm tốt nhất mà còn được trải nghiệm những giá trị văn hóa độc đáo của người Việt Nam.
Winecity xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực đồ uống và đặt trải nghiệm Khách hàng lên hàng đầu là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới.
Đồng thời, Winecity tạo ra không gian mua sắm thoải mái và ấm cúng, nơi Khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm hương vị đặc biệt của đồ uống. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là trở thành điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích đồ uống thượng hạng, mang đến trải nghiệm độc đáo và không thể quên về văn hóa đồ uống.
Với tầm nhìn của chúng tôi, Winecity tạo một môi trường không chỉ đáng tin cậy và hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống, mà còn tạo dựng một không gian thân thiện và ấm cúng cho Khách hàng trải nghiệm.
Winecity quan tâm đến văn hóa của người Việt Nam và việc kết hợp nét độc đáo của văn hóa địa phương trong không gian mua sắm của Winecity. Chúng tôi muốn trở thành điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích đồ uống thượng hạng, mang đến trải nghiệm đặc biệt và gần gũi với văn hóa đồ uống.
Winecity xây dựng một thương hiệu đa chiều, gắn kết với văn hóa và trở thành điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích đồ uống thượng hạng.
- Chất lượng: Đảm bảo mang đến sản phẩm đồ uống chất lượng cao.
- Trải nghiệm: Tạo ra không gian mua sắm thoải mái và ấm cúng để Khách hàng trải nghiệm hương vị đặc biệt.
- Văn hóa địa phương: Kết hợp nét độc đáo của văn hóa địa phương trong không gian mua sắm.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đam mê.
- Đổi mới và tiện ích: Sử dụng công nghệ và xu hướng mới nhất để mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đặc biệt.
- Đam mê và tận tâm: Đội ngũ nhân viên đam mê và tận tâm với công việc của mình.
Winecity tập trung vào việc cung cấp đồ uống có cồn phong phú và đa dạng. Điều này bao gồm việc chọn lựa các loại rượu độc đáo từ khắp nơi trên thế giới và đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
Winecity mang đến sự tin cậy, trải nghiệm tuyệt vời và gắn kết với văn hóa của người Việt Nam, từ đó xây dựng một thương hiệu hàng đầu và trở thành điểm đến ưa thích cho những người yêu thích đồ uống.

Bằng tất cả niềm yêu mến, trân trọng đối với Sài Gòn, Tiệm Đỡ Buồn ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa cái xưa cũ và cái hiện đại trong cùng một không gian, cho Khách hàng thật nhiều cung bậc cảm xúc.
Ngoài không gian hoài niệm của Sài Gòn một thời đã qua, Tiệm Đỡ Buồn còn mang đến cho bạn là những món ăn mang đa phong cách, từ món Á, món Âu, món Thái,...
Tầm nhìn của Đỡ Buồn là dựa trên những giá trị và phong cách riêng của mình, nhằm mang đến sự độc đáo và thu hút cho Khách hàng.
Đỡ Buồn có thể tận dụng các yếu tố văn hóa, kỷ niệm và sự kết hợp giữa chất lượng ẩm thực và không gian để tạo ra một tầm nhìn độc đáo và thành công.
Đỡ Buồn mong muốn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm độc đáo và gắn kết, khám phá yếu tố văn hóa và kỷ niệm của Sài Gòn xưa trong không gian thân thuộc của Đỡ Buồn.
Đồng thời, chúng tôi muốn góp phần vào việc phát triển ngành ẩm thực và mang đến yếu tố độc đáo cho thị trường F&B với mô hình kinh doanh Franchise hợp tác với các đối tác trên toàn quốc và quốc tế.
Đỡ Buồn đặt trải nghiệm Khách hàng lên hàng đầu, từ không gian thoải mái, hấp dẫn đến chất lượng của dịch vụ và ẩm thực. Giữ vững và phát triển không gian hoài niệm Sài Gòn xưa độc đáo, cùng với việc sáng tạo không ngừng trên thực đơn để tạo nên sự đặc biệt trong từng món ăn.
Đóng góp vào sự phát triển của ngành ẩm thực, góp phần vào việc giữ gìn và phổ biến di sản văn hóa thông qua không gian và món ăn của Sài Gòn xưa. Đỡ Buồn cam kết mang đến chất lượng cao trong từng món ăn và dịch vụ, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết.
Đỡ Buồn là điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm không gian hoài niệm về Sài Gòn xưa, nơi có sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Á và Âu.
Chúng tôi mở rộng mô hình kinh doanh franchise để phát triển và mang đến cho Khách hàng trên Toàn quốc - và có thể trong tương lai là cả Quốc tế - trải nghiệm Đỡ Buồn độc đáo và xuất sắc.